Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Điều trị nám - tàn nhan hiệu quả lên đến 90%

Laser Nd Yag – Công nghệ điều trị nám – Tàn nhang độc quyền tại Viện thẩm mỹ DIVA được các chuyên gia đánh giá là phương pháp loại bỏ nám, tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay. Chỉ với một liệu trình có thể đạt hiệu quả đánh bay nám hơn 90%.

“Nhất dáng nhì da” vốn là quan điểm về cái đẹp đã có từ rất lâu. Bởi không phải tự nhiên mà phái đẹp luôn chăm chút cho làn da của mình, đặc biệt là da mặt. Một làn da trắng sáng, mịn màng sẽ dễ dàng tạo được thiện cảm với người đối diện.

Nguyên nhân hình thành nám tàn nhang

Thế nhưng nám – tàn nhang có thể coi là một trong những vấn đề khiến nhiều chị em đau đầu khi không thể tìm ra cách điều trị dứt điểm. Không chỉ khiến da trở nên thâm sạm, kém thẩm mỹ, nám tàn nhàng còn làm giảm sự tự tin trong giao tiếp.
Xem thêm: https://tr.im/239s7
Nám, tàn nhang khiến nhiều người mất tự tin trong giao tiếp
Nám, tàn nhang khiến nhiều người mất tự tin trong giao tiếp
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nám – tàn nhang thường xuất phát từ những nguyên nhân chính sau đây:
  • Do yêu tố di truyền: Hình thành do sự sao chép gen tự động, trường hợp này thường khó điều trị dứt điểm.
  • Rối loạn nội tiết tố: Thường ở những phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai, sau sinh hoặc ở độ tuổi 30 trở đi.
  • Mất cân bằng dinh dưỡng trong chế độ ăn uống.
  • Thức khuya, mất ngủ
  • Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, ánh sáng xanh từ máy tính, điện thoại
  • Sử dụng nhiều mỹ phẩm không phù hợp hoặc kém chất lượng
Nám, tàn nhang được hình thành ở lớp đáy và trung bì của da, nên việc chỉ điều trị bằng các phương pháp tác động ngoài da là điều không tưởng.
Bởi các loại kem dưỡng, kem đặc trị thường chỉ tác động ở bề mặt của da, chính vì vậy hiệu quả đem lại thường không cao, chỉ có tác dụng khi nám đang ở mức độ nhẹ.
Trong trường hợp nám, tàn nhang xuất hiện dày đặc và thành các mảng lớn, biện pháp duy nhất để loại bỏ chúng là nhờ vào công nghệ hiện đại. Một trong những phương pháp được chứng nhận về hiệu quả cũng như chất lượng chính là điều trị nám, tàn nhang bằng tia laser.

Laser Nd Yag – Điều trị nám tàn nhang chỉ với một liệu trình

Laser Nd Yag được là công nghệ trị nám hàng đầu của Mỹ. Đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao, có chứng nhận chất lượng của FDA Hoa Kỳ về hiệu quả và độ an toàn đối với lan da.
Ứng dụng tia laser với cơ chế hoạt động thông minh, công nghệ Laser Nd Yag có thể sử dụng đồng thời linh hoạt 2 bước sóng 1064 nm và 523 nm, tác động sâu bên trong da.
Các tia laser được sử dụng mang năng lượng cao, có khả năng đốt cháy gốc của chân nám, tàn nhang, phá hủy sự liên kết của hắc sắc tố melanin (nguyên nhân hình thành nám). Sau đó, da sẽ phân huy và đào thải các sắc tố này một cách tự nhiên mà không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào.
Điều trị nám tàn nhang hiệu quả không thể chỉ sử dụng các phương pháp bôi thoa ngoài da
Điều trị nám tàn nhang hiệu quả không thể chỉ sử dụng các phương pháp bôi thoa ngoài da
So với các phương pháp vật lý chỉ tác động ngoài da Laser Nd Yag có thể loại bỏ nám, tàn nhang chỉ sau thời gian ngắn. Thêm vào đó, bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần phải nghỉ dưỡng sau khi kết thúc liệu trình.
Laser Nd Yag điều trị hiệu quả các dạng nám, tàn nhang ở da do yếu tố di truyền cho đến những loại hình thành bởi các yếu tố bên ngoài tác động. Bạn sẽ nhìn thấy được sự cải thiện của làn da sau các lần điều trị.
Ngoài ra, công nghệ Laser Nd Yag còn được ứng dụng rộng rãi trong việc tẩy, xóa mụn ruồi, mụn thịt, xóa hình xăm hay các vết đồi mồi lâu năm trên da.

Quy trình điều trị nám tại Viện thẩm mỹ DIVA

Để điều trị nám, tàn nhang hiệu quả là sự kết hợp của phác họa điều trị phù hợp và quy trình đúng chuẩn. Viện thẩm mỹ DIVA hiện đang áp dụng quy trình của Bộ Y tế Việt Nam gồm các bước sau:
Bước 1: Thăm khám
Bác sĩ da liễu sẽ trực tiếp thăm khám, kiểm tra tình trạng nám, tàn nhang của da. Từ đó xác định được mức độ, giai đoạn của nam da để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.
Bước 2: Làm sạch da mặt
Chuyên viên tiến hành tẩy trang (nếu có trang điểm) làm sạch mặt, sau đó sử dụng sữa rửa mặt để loại bỏ nhưng bụi bẩn trên da.
Bước 3: Tẩy tế bào da chết
Sau khi làm sạch da, chuyên viê n sử dụng kem tẩy tế bào chết chiết xuất thiên nhiên để loại bỏ lớp da chết, cặn bẩn còn tồn đọng trên da.

Bước 4: Ủ tê
Chuyên viên sẽ ủ tê vùng da cần điều trị nám bằng kem ủ tê cao cấp, giảm thiểu tối đa cảm giác khó chịu trong quá trình điều trị.
Bước 5: Thực hiện xử lý chân nám, tàn nhang
Dựa vào tình trạng nám, chuyên viên thẩm mỹ sẽ lựa chọn tia laser có bước sóng phù hợp để tiến hành loại bỏ các gốc chân nám, tàn nhang.
Bước 6: Xông kem tái sinh da
Kem tái sinh da giúp thúc đẩy quá trình đào thải các hắc sắc tố sau khi bắn tia laser, làm sạch sâu, kích thích sự mau lành của da.
Bước 7: Chiếu ánh sáng sinh học
Chuyên viên sẽ sử dụng kem đặc trị nám kết hợp với ánh sáng xanh đi sâu vào bên trong da, đảm bảo việc loại bỏ triệt để chân nám, tàn nhang.
Bước 8: Chạy tinh chất vàng
Tinh chất vàng có khả năng làm dịu da, nuôi dưỡng và khôi phục làn da, chống lão hóa, giúp da sáng mịn.
Bước 9: Đắp mặt nạ dưỡng da
Tùy vào loại da, chuyên viên lựa chọn loại mặt nạ dưỡng da phù hợp để giúp da nhanh chóng hồi phục.
Bước 10: Thoa kem dưỡng và dặn dò cách chăm sóc da
Bác sĩ sẽ thoa kem dưỡng để khóa lại các dưỡng chất trước đó, dặn dò khách hàng chăm sóc da đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét