Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Địa điểm làm đẹp mà các tín đồ làm đẹp không thể bỏ qua

Đi phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoại hình hoàn hảo không còn là điều xa lạ với tất cả chúng ta. Tuy nhiên, việc lựa chọn cho mình một địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh không phải là dễ. 

TÍN ĐỒ LÀM ĐẸP NÊN BIẾT CÁC ĐỊA CHỈ PHẪU THUẬT THẨM MỸ UY TÍN

Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi

Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi nằm ở vị trí trung tâm nên rất dễ tìm, bạn có thể dễ dàng đến được bệnh viện khi đi từ hướng quận 1 sang, chạy đến cầu Nguyễn Văn Cừ. Tại đây cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại và phòng ốc đầy đủ tiện nghi nên khách hàng luôn có những trải nghiệm tốt nhất. Đây còn là nơi quy tụ hội đồng bác sĩ nhiều năm trong nghề. Bác sĩ Hiệp lợi có kinh nghiệm tu nghiệp tại Mỹ, Úc, Hàn Quốc, nhờ đó tiếp và thu chọn lọc một cách bài bản những công nghệ làm đẹp phù hợp và an toàn nhất cho chị em tại Việt Nam.
  • Bệnh viện nằm ở số 130 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, Hồ Chí Minh.
Địa chỉ làm đẹp uy tín: http://congdonglamdep.net/diva-spa-dia-chi-lam-dep-uy-tin-cho-moi-phu-nu/

Viện Thẩm mỹ Diva Spa

Viện Thẩm Mỹ Diva Spa luôn cập nhật công nghệ hiện đại nhất và cung cấp đầy đủ các dịch vụ trong lĩnh vực làm đẹp như điều trị sẹo rỗ bằng máy Laser Fractional CO2, Phun thêu thẩm mỹ, điều trị nám, tàn nhang với công nghệ laser Yag của Mỹ, Công nghệ giảm béo Thermarax Plus, Triệt lông vĩnh viễn không gây đau rát bằng công nghệ Dioed Laser, Tiểu phẫu nhấn mí, treo cung mày, tiêm filler….. Đây là một trong những địa chỉ ứng dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến bậc nhất ở Việt Nam hiện nay. Trong tích tắc bạn sẽ “lột xác” ngoạn mục những khuyết điểm trên làn da, khuôn mặt và vóc dáng của mình.

Ở TpHCM có các địa chỉ sau:
  • Cở sở 1: Số 9 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
  • Cơ sở 2: 366A4 Phan Văn Trị, P. 5 , Q. Gò Vấp, TP. HCM
  • Cơ sở 3: Số 5, Đường Số 6, Khu Hà Đô Centrosa Garden, P.12, Q.10, TP. HCM

Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Việt Mỹ

Việt Mỹ là một trong những địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh với diện tích 3000m2. Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Việt Mỹ có mô hình của một bệnh viện thẩm mỹ quốc tế, trang bị đầy đủ các thiết bị máy nội soi, máy tan mỡ bằng sóng siêu âm hội tụ, máy hút mỡ siêu âm, máy laser điều trị da…Áp dụng cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay như nâng mông nội soi, nâng ngực nội soi, tan mỡ bụng không phẫu thuật bằng sóng siêu âm hội tụ, căng da mặt không phẫu thuật bằng sóng RF, độn cằm V line, nâng mũi Hàn Quốc, căng da mặt nội soi… nên khách hàng có thể yên tâm về sự an toàn khi đến làm đẹp các dịch vụ phức tạp.
  • Địa chỉ: 331 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Thẩm mỹ viện Đông Á

Và chắc hẳn cái tên Thẩm mỹ viện Đông Á đã không còn xa lạ với phái đẹp. Trên các poster, chương trình quảng cáo, các trang mạng xã hội… hình ảnh của Thẩm mỹ viện Đông Á xuất hiện rất nhiều. Đây là đơn vị làm đẹp với nhiều công nghệ chuẩn Hoa Kỳ, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, với khả năng chuyên biệt hoá cao. Quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn và chuyên nghiệp nên được nhiều người biết đến và ủng hộ trong nhiều năm qua.
  • Thẩm mỹ viện Đông Á  gồm cơ sở ở 69, đường 3 tháng 2, Quận 10 hoặc
  • Lô CR-3, và Tòa nhà Crescent 1, Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HM.
Xem thêm: https://congdonglamdep.net

Với quá nhiều trung tâm, cơ sở làm đẹp mở ra như hiện nay khiến chị em hoang mang không biết sự lựa chọn nào là đúng đắn nhất. Hy vọng bài viết review những địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín nhất này sẽ hữu ích đến bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét