Thứ Tư, 1 tháng 4, 2020

Tắm trắng phi thuyền có hại gì không?

Tắm trắng phi thuyền có hại không? 

Theo như những gì khách hàng lo lắng về việc trắng phi thuyền có nguy hiểm không? Nếu xảy ra hiện tượng này rất có thể do bạn đã lựa chọn cơ sở làm đẹp chưa uy tín.
Việc sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, các loại chất tẩy làm trắng da quá mức khiến da bị bào mòn, tổn thương dẫn đến hiện tượng da bắt nắng. Vì vậy, việc bạn cần làm ngay lúc này là tìm một địa chỉ an toàn, uy tín để sở hữu làn da trắng hồng như mong muốn. 

Ưu điểm vượt trội của tắm trắng phi thuyền

Tắm trắng da toàn thân bằng phi thuyền là phương pháp làm trắng da từ bên trong có sự hỗ trợ của máy phi thuyền hiện đại.
Địa chỉ làm đẹp tốt nhất hiện nay: https://diachivang.org/vien-tham-my-diva-noi-xung-tam-dang-cap-lam-dep/
Công nghệ tăng cường thẩm thấu các dưỡng chất vào da và ức chế sắc tố melanin. Loại bỏ lớp da chết xỉn màu, sần sùi, khô cứng, làm sạch sâu bên trong cấu trúc da. Bổ sung vitamin C, E, axit, tinh dầu tự nhiên cho da đầy đủ dưỡng chất, căng mướt và tạo lớp màng bảo vệ da.
Bên cạnh đó, công nghệ còn thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, giảm nhăn, cho da săn chắc, trẻ hóa lâu dài.
Tắm Trắng Phi Thuyền Có Hại Không? Giải đáp thắc mắc từ A - Z
Tắm trắng phi thuyền – Công nghệ tắm trắng an toàn và hiệu quả

Quy trình tắm trắng phi thuyền an toàn và hiệu quả 

✓ Bước 1: Tẩy tế bào chết body
Kỹ thuật viên sử dụng sản phẩm tẩy da chết chuyên dụng. Dễ dàng loại bỏ những tế bào chết, cặn bã trên da mà không gây tổn thương cho da. Hỗ trợ quá trình tắm trắng phía sau được diễn ra hiệu quả.

✓ Bước 2: Thoa sản phẩm tắm trắng
Sử dụng sản phẩm tắm trắng 100% từ thiên nhiên, hỗ trợ cải thiện sắc tố trên da.
✓ Bước 3: Ủ với màng ủ lạnh
Phá vỡ các tầng melanin trong da, đẩy lùi những đốm đen, tàn nhang. Giúp sản phẩm tắm trắng thẩm thấu vào sâu bên trong da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét