Thứ Ba, 10 tháng 3, 2020

3 Cách nhanh nhất để sở hữu đôi mày đẹp

Điêu khắc chân mày hiện đang là công nghệ làm đẹp cho chân mày được phái đẹp ưa chuộng. Điều gì khiến phương pháp này có thể “cạnh tranh” trước nhiều loại hình thẩm mỹ khác? Hãy cùng tìm hiểu về hình thức phun mày này qua bài viết sau đây.

Điêu khắc chân mày là gì?

Từ lâu, người xưa đã dựa vào hình dáng chân mày để xem xét tướng số của một người. Cho tới bây giờ, quan điểm đường nét chân mày thể hiện tính cách và vận mệnh của con người vẫn được tin tưởng.
Điều này là hoàn toàn có cơ sở, bởi những người có lông mày thưa, ngắn hay không có chân mày thường có thần thái kém sắc, không được tươi tắn. Chính vì vậy, chăm chút cho đôi mày luôn là điều mà nhiều người quan tâm.
dieu-khac-chan-may-top-nhung-dieu-ban-can-biet
Điêu khắc chân mày mang lại vẻ đẹp sắc sảo, tự nhiên cho đôi mày
Làm đẹp chân mày bằng kỹ thuật điêu khắc nhanh chóng trở nên “HOT” ngay từ những ngày đầu mới xuất hiện. Phương pháp này giúp bạn có được đôi mày đẹp tự nhiên, nếu có tay nghề cao hoàn toàn khó nhận ra dấu vết thẩm mỹ.
Điêu khắc chân mày là thao tác sử dụng loại dao khắc chuyên nghiệp có đầu siêu nhỏ để phẩy từng sợi mực xăm lên da. Từng sợi lông mày được khắc tỉ mỉ, khéo léo xen lẫn với các sợi mày thật, tạo nên độ tự nhiên hoàn mỹ.

Những ưu điểm vượt trội của điêu khắc chân mày

Điêu khắc lông mày có thể “cạnh tranh” với nhiều phương pháp làm đẹp cho chân mày khác là nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội. Tất cả khiến chị em “mê mẩn” khi nhìn thấy thành phẩm.
Ưu điểm:
 Tạo dáng mày đẹp tự nhiên
 Lông mày sau khi phun có độ tự nhiên như thật
 Thời gian duy trì vẻ đẹp của đôi mày lâu hơn so với một số phương pháp khác
 Không đau rát, chảy máu hay sưng tấy sau khi điêu khắc
 Chi phí không quá cao so với hiệu quả thẩm mỹ đem lại cho chân mày
Ngoài ra, với phương pháp này, chị em hoàn toàn không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho việc tân trang chân mày trước khi ra ngoài. Đây có thể coi là bảo bối của những cô nàng yêu vẻ đẹp tự nhiên.
Hạn chế:
 Yêu cầu cao về tay nghề, trình độ và sự tỉ mỉ của chuyên viên thực hiện
 Điêu khắc phù hợp nhất với những nàng có chân mày thưa. Nếu chúng quá ngắn hoặc ở những người không có lông mày, phương pháp này sẽ không phù hợp, bởi rất dễ lộ dấu vết thẩm mỹ.
 Dễ bị viêm nhiễm, sưng tấy nếu thực hiện ở cơ sở kém chất lượng
 Chân mày sẽ kém tự nhiên, bị lệch và không đều màu nếu sử dụng mực xăm kém chất lượng
Phương pháp nào cũng sẽ có hai mặt ưu điểm và nhược điểm. Tuy nhiên, khi bạn biết cách chọn lựa phù hợp, thì những điểm hạn chế đó thật sự không ảnh hưởng quá nhiều đến việc sở hữu đôi mày đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét